Skip to content

LỜI TẠ TỪ

Tháng Ba 27, 2012

“Những mảnh lòng chưa thành quen trong phố
Khóc ngậm ngùi tiễn tưởng một người thân.”

Nguyên thân yêu!

Thay mặt những người thậm chí chưa được gặp mặt Bạn một lần,
Thay mặt những người đã không thể đến để nhìn thấy Bạn lần cuối,
Thay mặt tất cả những người yêu quý và kính trọng Bạn, trong đời thực và trên mạng internet,
Chúng tôi tập trung ở đây để tỏ lòng biết ơn Bạn đã ghé ngang mảnh đất này, đã vẽ-đã viết để Mở Mắt cho chúng tôi về Tình Người!

Nguyên ơi!
Bạn đã đến với cuộc đời này, đã yêu thương, trân trọng nỗi đau – niềm hạnh phúc của những kiếp người, đã luôn muốn làm cái gì đó để cuộc đời này đẹp đẽ hơn…

Và bạn đã làm được điều đó…
Bởi tuy chỉ sống những tháng năm ngắn ngủi, nhưng những gì bạn đã kịp làm bằng cả rất nhiều cuộc đời, rất nhiều sự tử tế cộng lại. Bạn ra đi, nhưng vẫn để lại trong những tác phẩm của mình sự kết tinh cái hào hoa của một chàng trai Hà Nội với một nghệ sĩ giang hồ và một công dân yêu đất nước mình đến từng hạt hồng cầu bé nhỏ.

Bạn đã chọn Đến và Đi trùng vào một ngày.
Vậy nên chúng tôi tin Bạn đến với thế gian này với sứ mệnh đã được trao. Và khi đã hoàn thành, Bạn ra đi để thực hiện những sứ mệnh khác…

Chúng tôi đã, đang và sẽ khóc vì thiếu vắng Bạn.
Nhưng chúng tôi cũng đã, đang và sẽ cười với những điều Bạn đã chia sẻ, đã giúp chúng tôi Nghĩ và Sống tử tế hơn.
Thanh thản mà đi Bạn nhé!
Lúc nào rảnh rang thì ghé về thăm Hòa, cu Bũm và nhậu với chúng tôi.
Chúng tôi tự hào được là bạn của Bạn!
Và thay lời TẠ TỪ, xin một lần nữa cám ơn Bạn!

Sau cơn mưa
gẫy rắc
cành me…
Người đàn ông
nước mắt không rơi suốt thời chinh chiến
Bỗng mặn mòi se giọt… giữa vành môi!

Có một phố vừa đi qua phố

Có một người bỏ phố đi xa…”

Bổ sung: TS Nguyễn Hồng Kiên cho biết thêm rằng “Chưa kịp tặng cát Hoàng Sa (do ngư dân Mai Phụng Lưu mang về) cho Nguyên thì NÓ đi mất. Hôm nay đem rắc xuống mộ Nó.

Gửi cát Hoàng Sa cho Nguyên

Một số hình ảnh tiễn đưa “lão bói già” Đinh Vũ Hoàng Nguyên về cõi vĩnh hằng:

Bác nào nhanh tay thế, đã mời “Lão Bói” ăn điếu thuốc ròai !

Chỗ “lão Bói” nằm có view rất đẹp

“LÃO BÓI” HỈ MŨI CÁI XOẸT, CƯỜI BẢO:
– THẾ CHỨ, EM NGÓ MÃI KHÔNG THẤY HOA VỢ CON EM TẶNG EM !
(Chả là vòng hoa này treo ở đầu xe tang, nhãng đi để nguyên ở đấy.
Nhà cháu (N.H.Kiên) và Mai Kỳ rời chỗ Nguyên cuối cùng, thấy một bác đang vác ngược lên, nên quay lại chụp).

  • Nhóm bạn Facebook: Đỗ Thu Hà, Mai Kỳ, Phan Quang Minh, Trần Hoài Văn, Nguyễn Hồng Kiên.
No comments yet

Gửi phản hồi

