Skip to content

Vợ blogger Lê Dũng đơn phương ly hôn vì đi biểu tình

Tháng Mười Một 10, 2011

Lời cuối của cuộc tình.

Hôm nay, sau 11 năm tròn của mình sống với  vợ thì lời cuối cuối của cuộc tình đã được cất lên. Vợ bảo :  không còn hợp với mình nữa nên quyết định ra đi, mang đơn ra tòa đơn phương ly hôn.  Mình không ký vào đơn nhưng đồng ý với quyết định của vợ, luật nó cho thế mà, mình đâu có quyền can ngăn.

Mấy tháng trước vợ đã dọa bảo nếu tiếp tục đi biểu tình, bị phản động giật dây xúi giục – chống chính quyền như  HTV 1 nó đọc – thì sẽ bỏ, mình sợ vợ bỏ quá nhưng mình không dám bỏ anh chị em ngoài hồ, mình chấp nhận.

Chưa nói chuyện gì về ” vụ án ly hôn ” thì mình đã buôn với chị Hà thẩm phán về biểu tình và các góc nhìn khác nhau. Ghi âm một chặp dài sẽ bóc băng cho bà con nghe, chắc chắn hứa hẹn một entry gây nghẽn mạng.

Buồn quá, mấy ông bạn học gọi điện chia sẻ rầm rầm, mình bảo : đã mua bếp, bát đĩa xoong nồi mới, các ông mang đồ ăn đến uống rượu với tôi cho tôi đỡ buồn kẻo tôi chết mất, hi hi.

Vậy là vợ không còn phải lo bị bọn ma cô trả thù vì đi biểu tình nữa nhé, không lo liên quan nếu mình bị đi tù vì ” biểu tình chống phá chế độ ” như vợ được mấy cán bộ nói nữa nhé. Làm giai phải gánh hết hậu quả về mình, lúc khó khăn thì phải lo làm ăn kinh tế xây dựng gia đình, gây dựng sự nghiệp, lúc đi tù cũng cố mà chịu một mình.

Đang viết thì nhiều người gọi quá nên để tối về sẽ viết tiếp…

(Theo Blog Lê Dũng)

2 phản hồi leave one →
  1. Tháng Mười Một 11, 2011 9:18 sáng

    Thế bác DV thì sao, có chuẩn bị viết lời cuối cho cuộc tình (số..) không đấy. keke..

  2. Lam Sơn permalink
    Tháng Tư 9, 2012 10:12 chiều

    Yêu cầu ông Da vàng trả tiền nhuận bút cho tui, viết bài này sau khi từ tòa về 1o phút, trước khi đi nhậu với anh em đấy.

Trả lời

